หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ True ไม่มีพนักงาน Call Center แล้วหรือครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
True Love
คุ้มครองผู้บริโภค
คือ ติดต่อไม่ได้เลย มีแต่ระบบตอบรับตลอด จะทำการย้ายค่าย แต่ย้ายไม่ได้ บอกมียอดค้างชำระ แต่วันเสาร์ที่ผ่านมาก็ได้ชำระแล้ว แถมยังชำระล่วงหน้าอีก (ปกติ ค่าบริการรายเดือนประมาณเดือนละ 480 บาท แต่วันที่ชำระ ชำระ 6xx เกือบ 700 บาท) แล้วทำไมถึงได้ย้ายไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
จะย้ายจาก True แต่ไม่ได้เพราะมีการตอบรับ ฟรีเน็ท 6 เดือน แทนเรา แบบนี้ก็ได้เหรอ
ทางเราแจ้งย้ายค่ายจาก True ไป Ais เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พนักงานทรูแจ้งว่ารอวันจันทร์ แต่วันจันทร์ตอนประมาณ 6โมงเย็น Ais แจ้งว่าเรามียอดค้างชำระ เราจึงโทรไปสอบถาม call center True ได้ความว่า เราติดฟร
yhumyhim
ย้ายค่าย TrueMove H รายเดือนไป AIS ไม่ได้เพราะพนักงาน Call Center ไม่ยอมให้ย้าย
พ่อของผมใช้ทรูมูฟเอชรายเดือนอยู่ แล้วต้องการย้ายค่ายไป AIS แบบเติมเงิน แต่ย้ายไม่ได้ ไม่มียอดค้างชำระอยู่ระหว่างรอบบิล โทรไปถาม Call Center บอกไม่ให้ย้ายเพราะกลัวว่าเป็นมิจฉาชีพ ทาง Call Center เลยบอก
สมาชิกหมายเลข 7055667
อยากย้ายค่า TRUE ไป AIS หมดสัญญาเล้ว แต่โทรไปเช็ค สิทธิ์ย้ายค่าย บอกมียอดค่างชำระ
ต้องทำยังไงถึงทราบค่าค้างชำระ โทรไป 1242 ยอดค้างชำระ 0 บาท น้องมะลิ ทำยังให้ สามารถติดต่อ call center กับพนักงานเพื่อถามยอดจริงๆเพื่อนำมาจ่ายทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4452888
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก TRUE ไป GOMO ครับ ใครเคยบ้าง ช่วยรีวิวหน่อย
อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43718046 ตัดสินใจจะย้ายค่ายเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ใช้เครือข่ายมาครับ เพราะ TRUE ปรับเปลี่ยนโปรใหม่ ซึ่งราคากับ DATA ที่ได้ ไม่ตอบโจทย์การใช้งานแล้วนะครับ ไปห
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
True ทำไมยึกยักมากเลยครับ ต้องการย้ายค่ายแต่ไม่ให้ไป
ผมใช้ Truemove H แบบเติมเงิน จะย้ายไป AIS กดขอรหัสย้ายและไปดำเนินการที่ร้าน AIS shop เรียบร้อยแล้ว วันนี้มี SMS จาก AIS มาบอกว่าผมมียอดค้างชำระกับ True อยู่เลยย้ายไม่ได้ พอโทรไป call center True เขาก
สมาชิกหมายเลข 4304921
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
True Love
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ True ไม่มีพนักงาน Call Center แล้วหรือครับ